Wala Ng Iba Sa Akin Puso

Wala na ngang ibang katulad Mo. Hindi mo ako iiwan magpa kailaman.


Wala Ng Iba Sa Puso Ko T Isipan With Lyrics Youtube

_Dito ko natagpuan ang aking pag ibig.

Wala ng iba sa akin puso. Ikaw lang ang tanging gusto wala ng iba pa sana ganoon rin ang nararamdaman mo para sa akin. Sa aking puso ikaw lang ang nag-iisa Pangako wala nang iba. At pag-ibig sa akin mula ngayon.

Sanay ikaw ay kapiling. Kundi ikaw lamang hesus. Sa mga pangako mo.

Palaging binabanggit ng puso Ang unang pangalan ko dugtong sa apelyido mo. Ikaw lang at walang iba. Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan Ikaw Lamang Ang Kailangan Hindi Mo Ako Iiwan Magpakailan Man Ang Buhay May Kahulugan Sa Piling Moy May Kapayapaan.

Oo sinabi ng isang binata na wala siyang gusto sa iyo. Choose one of the browsed Wala Na Ba Akong Puwang Sa Puso Mo With Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Wala nang iba sa puso kot isipan.

Browse for Wala Na Ba Akong Puwang Sa Puso Mo With Lyrics song lyrics by entered search phrase. At kailanmanpupurihin sasambahin kita. Intro B - FC - E BD-Cm F Verse 1 B E BD Hesus Ikaw ang nagbigay Cm E Fsus - F Ng buhay at pag-ibig sa akin B E BD Mula ngayon at kailanman Cm E Fsus - F Pupurihin sasambahin kita Chorus B Dm7 E BD Wala nang iba sa puso ko at isipan Cm7 F B F Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan B Dm7 E BD Hindi bat saYo.

Gugustuhin kita ng hindi mo nalalaman at puso ko lang ang tanging nakakaalam. Ika-dalawamput siyam ng Pebrero naging tayo Hanggang magpakailanpaman ikaw ang aking mundo. Wala na ngang ibang katulad Mo.

Hindi bat sayo ko lang matatagpuan. Kaya mong matulog nang walang inaalalang mabigat sa dibdib kaya mong maglakad nang taas noo at kaya mong mamuhay nang buong-buo ang kapayapaan sa puso at isipan. Sa katunayan baka ang kaniyang pasiya ay wala namang kaugnayan sa pangmalas niya sa iyo kundi sa halip ay iba lamang talaga.

Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo. Tandaan ang kaniyang pasiya ay hindi naman nakapagpapababa ng iyong pagkatao ni pinawawalang-saysay man nito ang patuloy na pagmamahal at paggalang ng iba sa iyo. Posted-on December 17.

Ikaw ang Diyos magpakailanman. Wala Na Ba Akong Puwang Sa Puso Mo With Lyrics lyrics. There are 60 lyrics related to Wala Na Ba Akong Puwang Sa Puso Mo With Lyrics.

Kaligtasan at buhay na walang hanggan. Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan Cm7 - F EF - B Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan B - Dm7 E E-BD Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan Cm7 - Fsus F B2 B Gm Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan II. B Dm7 E E BD Wala nang iba sa puso ko at isipan Cm7 EF B.

Ikaw lamang ang kailangan. Hinahanap pa rin kita. Sa Aking Puso Lyrics.

Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking. Ang Siyang sumakop sa aking kalooban. Verse E Fm Minamahal Kita O Diyos aking Ama EG A AB Minamahal Kita ng buong pagsinta E Fm EG Sinasamba kita tunay walang iba A FA AB B Sinasamba Kita wagas na pagsamba Chorus EG A7 Am6 Ito Ang nais ko Gm Mithi ng puso ko C7 Fm AB Manahan sa piling mo Bm DE Magbigay lugod sayo E A7 Am6 Ito ang.

Create and get 5 IQ. Sa puso koy Ikaw lamang. Hindi ka pa nagbago Noon ngayon at magpakailanman Ikaw ang aking Diyos Buong puso koy sumisigaw Ang kaluluwa koy magpupuri sayo ng buong-buo Ikaw ang aking Diyos na Nagmamahal sa akin ng wagas at buo Dahil wala nang papalit sa iyo Wala ng ibang pupurihin Ikaw lamang oh Hesus Wala ng ibang sasabihin Tungkol lamang kay Hesus May problema man oh.

Sa lungkot at saya. Paano na ako ngayon. Hesus Ikaw ang nagbigay ng buhay at pag-ibig sa akin.

Sana ay mag kita kami sa kabilang buhayIkaw pa rin ang aking iibigin hanggang sa huli Iyong pangalan ang aking palaging isisigaw. Labis ang kasiyahan na tawagin kitang. Wala Nang Iba Lyrics by Faithmusic Manila.

Ikaw ang buhay at pag-ibig wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Kahit buksan pa ang dibdib ko. Walang Iba Kaye CalKaye Cal Star MusicReleased on. Uulit-ulitin ko sa yo Ang nadarama ng aking puso Ang damdamin koy para lang sa yo Kahit kailanmay hindi magbabago Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Ang maghari at manahan. Ang mukha mo palagi sa aking isipan Matibay talaga ang ating pag-mamahalan. WALA NANG IBA by FAITHMUSIC MANILA.

Umiiyak ang puso ko. Koro Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan Hindi bat sayo ko lang matatagpuan Kaligtasan at buhay na walang hanggang. Pag wala ka na sa aking tabi Tunay na di magbabalik Ang dating pagmamahalan pagsusuyuan At tuluyan bang hahayaan Wala na bang pag-ibig sa puso mo At di mo na kailangan Ang pag-ibig na datiy walang hanggan Pano kaya ang bawat magdaan Makakaya ko ba kung Tuluyang ikay wala na.

Kung wala ng iba pang iisipin. Para sa akin ito ay ang kakayahan ng isang taong maging malaya sa isipan man sa pananalita at sa gawa. II Ikaw lamang ang kailangan.

Hindi tayo mabubuhay sa maaaring iutos ng mundo sa atin. Ikaw Lamang Ang Kailangan. Ang may likha ng lupa at kalangitan.

At di na makikita Paano ang gabi kapag ikay naaalala. I Hesus Ikaw ang nagbigay Ng buhay at pag-ibig sa akin Mula ngayon at kailanman Pupurihin sasambahin Kita. Nakita ko na ang Kagandahan na meron ako at wala na makakaagaw nun sa akin dahil matagal ko nang natanggap kung sino at ano ako - anu man ang tingin ng iba.

Mabubuhay tayo sa inuutos at sinisigaw ng mga puso natin - Mahalin mo ang iyong sarili bago mo mahalin ang iba. Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus Ang kailangan Hindi bat saYo ko Lang matatagpuan Kaligtasan at buhay Na walang hanggang Ikaw lamang ang kaylangan Hindi Mo ko iiwan Magpakailanman Ang buhay may kahulugan Sa piling Mo May kapayapaan Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus Ang kailangan Hindi bat saYo ko Lang matatagpuan.


Patrick Star I Wrote This Song Better Than Most Famous Artist Today Songs Rap Playlist Stay Lyrics


Komentar

Label

akong alam alaska album aldub allowance along amin amount anak april arabic araw arrival Articles arts asawa atiman ating august auto awol babayadan babayaran bagay bago bagyo bahay bakit balikan bang batao bayarin bayu benildd bibili bible bicol bicolano bili binabayaran binibigay biometric bisa bisaya bisyo biyaya breakdown budget buhay buhok bukas bulbol bulsa bumangkingna bungad card cast cavite chance check cheque chords codibg coding coins cointry coloran comment commercial commitment confirmation contact correction cost cover cubao daan dahilan damdamin dance dati dating december dela dikhaiye dikhao ding dios disiplina dito diyan diyos dumating dyan edad engish englih english erik espiya exbattallon experience expiration facebook fait faith feedback filipino fish focus forever gagawain gagawin game gamit gamot gana ganitong ganun gawain ginagawa ginagawang ginawa ginawang ginoo gipangandoy grace guitar gulo gulong gusto haba habili haha hahadlang hahanapin halaga halos hanggang hangin hatol heart height hilabtanay himagas hugot huling hulog huwisyo ibababa ibang ibinibigay idiom iisip ikaw ilokano iluluha inaasahan iniibig initial instrumental internet intro ipapagawa isip itenirary itunes jejemon jesus joke jose jowa kaba kahit kahulugan kailangan kalingkingan kalooy kami kaming kangkungan kanimo kanin kaniyang kanta kanya kanyang kapampangan karanasan karaoke kasaysayan kasi kasing kasunod kasya katapusan katulad kaye kayo kayong kilikili kinabuhi koloriahchords komprotable konkretong kontrata kulang kulay kumain kumakain kundi kuryente kuyog kwenta labajo laboratory lahat lain lalake laman lang lawphil letter libre ligawan ligoy liko line listahan lokohan love luha luhang lunas lunaspdf lusot macaroni magaabsent magagawa magagwa magamit magandang magawa magbalantay maggi magmahal magmakulang mahabang mahal mahalaga mahalon mahihiling mahihingi maidaragdag maipagmalaki maipost maisip makain makakap makakapantay makakapigil makapitan makipag makukuha malagyan malisya malungkot mamahalin mangungulit mangyayari mangyyri maniniwala manok mantekilya mapantayan mapanuod mapapala masuot masyado masyadong matinong matitira maynila mcgi mein meme memes menaing meron milo minuits minutes missed mokaon moluccas mundo mundoa music mysic nabili nabisitang nagagawa nagawa nagbabago nagkamali nagtatanong naipasa nakakaalam nakakakilala nakalagay nakukuhang naman nang nangang nangyayari napansin nararanasan narben nasa nasira natanggal natanggap natira natong natuman natunawan natutuwa naukupahi nauumpisahan neto neutral news ngaon ngayon ngipin niyan noel nopetsallowed note number office opisina oras order pachords padayon padin pagasa pagkain pagkatapos paglilingkod pagmamahal pagsubok pagtingin pakialam pakialamanan pakinabang pala palabas palang paligoy pampalasa panambita pandesal pang pangamba panginoon papantay para parin paring parkoya pasko pasok patumpik patunay patutunguhan payment paypal pcgg pdaf pera philippines photos pili pilipinas pinapaboran pinoy pintura pipigil pirma plan pochwyt poetry pong post praise problema proposal provincial pulos pumasok pupurihin purplechickens pwedeng qoutes quetes quote quotes rangs rate received record regrets renz report reviewhan ring rockstar roro sabihin sabon sahod sakin saling sama sample sang sapat sasalubong sayo saysay sentence sept september serbisyo shoppee sigla sila silang silbe silbi sinasabi sinulat sira siya solution song songs soriano sorry spark spinning spoken strike sukli sumunod sunog susunod sweldo symbolize synonym system tagalog tagan takot talaga tama tamang tanim taon tapat tataba tatalo tawad tayo tayong teksto terror text time tingin tinik tips tirahan titulo tiwala today trabaho transportation tubig tulad tulog tulugan tumoik tumpik ulam ulan umiyak urdu urunagn usapan utang uwian vacant verse video wala walang wallpaper website weird wisyo word wordplay yakan yang yung フィリピン
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Wala Pa Sahod Meme

Wala Nang Iba O Wala Ng Iba

Wala Pang Pagsubok Na Dumating Bible Verse