Wala Nang Ibang Mamahalin

Kundi ikaw ay akin muling makapiling. Lagi kitang hihintayin Walang ibang mamahalin Hinding-hindi titigil hanggang muli kang makapiling Wala nang iba.


Pin On Opm Artists

Bumabalik mga pinagdaanan Nangako na wala nang hangganan Ikaw pa rin ang aking iibigin Di mawawala sayo magtitiwala.

Wala nang ibang mamahalin. Contextual translation of wala na akong ibang mamahalin kondi ikaw lang into English. Wala nang iba. Mamahalin kita bastat pag nahulog Nakahawak ako wag ka lang bibitaw Habang-buhay na akoy iyo Wala nang ibang nakagawa sa kin nang ganito Kundi ikaw nag-iisang diyosa ng buhay ko Wag ka nang matakot wag kang mangamba Andito ako pag ikay mag-isa Wala akong takas sa nakakalunod mong ganda ha Halika nga ha ha ha 2 See answers.

Buhat ng iwanan mo sinta. Sayo lamang ako mangangako. Wala na akong load.

Karamihan po sa mga chords dito ay sarili naming interpretasyon at hindi nanggaling sa tunay na kumatha o mang-aawit. Sa buhay koy wala nang hihigit Fm A Kundi Ikaw Fm B Kundi Ikaw. Fm C Abot ang ngiti sa malayong bituin.

Wala nang iba Lagi kitang hihintayin Walang ibang mamahalin Hinding-hindi titigil hanggang muli kang makapiling Wala nang iba Bumabalik mga pinagdaanan Nangako na wala nang hangganan Ikaw pa rin ang aking iibigin Di mawawala sayo magtitiwala Sayo lamang ako mangangako Pag-ibig niya hindi maglalaho Walang ibang ititibok ang puso. Listen to Walang Ibang Mamahalin by J. Sa puso koy ikaw lamang wala nang iba Kahit malayo kay parang kapiling ka Sa bawat sandali ikay na-aalala Walang ibang bukang-bibig kundi ikaw sinta.

C7 Dm Fm C Ikay mamahalin ngayon at wala nang ibang iisipin Verse 3 C E Naaalala mo pa ba Am C ang mga araw na masamit F Basta tayoy magkasama. Hinding-hindi titigil hanggang muli kang makapiling. Wala akong mahihiling Walang ibang nanaisin Kundi ikaw ay akin muling makapiling Wala nang iba Lagi kitang hihintayin Walang ibang mamahalin Hinding-hindi titigil hanggang muli kang makapiling Wala nang iba Bumabalik mga pinagdaanan Nangako na wala nang hangganan Ikaw pa rin ang aking iibigin Di mawawala sayo magtitiwala Sayo lamang ako mangangako.

Araw gabi hinahanap hanap kita Buhay koy wala nang halaga. Human translations with examples. Ang FAITHFUL na tao wala nang ibang hinahanap kundi ikaw lang.

Join Facebook to connect with Wala Ng Ibang Mamahalin and others you may know. Brothers Band on Apple Music. Human translations with examples.

Alam ko na ang puso mo di pa handa Pagkat hindi pa nya kayang magtiwala Nandito ako maghihintay sa yo Pagkat ngayon lang nakakilala ng katulad mo. Pag nakikita ka na bumabagal ang mundo Tingnan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba Akin ka na wala nang iba ha ha ha Andito ko hanggang sa ting pagtanda Mamahalin kita bastat pag nahulog Nakahawak ako wag ka lang bibitaw Habang-buhay na akoy iyo Tingnan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba. Walang ibang mamahalin Tulad ng himig ng hangin Dati ko nang napapansin Naririnig ko sa awit ang buhay natin Biglang nag iba ang buhay Nagkasundong maghiwalay Ipilit man di na sanay Di magtagpo mga kamay Pangako ng awit noon ay hindi nabigay Mahirap mangako Na di na kita iisipin Wala ring mapapala kung uulitin lang natin Ngayon ay aking aaminin.

View the profiles of people named Wala Ng Ibang Mamahalin. Contextual translation of wala akong ibang mamahalin kundi ikaw lang into English. Buhay koy wala nang halaga.

Riyana Tingnan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba Akin ka na wala nang iba ha ha ha Keirly Andito ko hanggang sa ting pagtanda Mamahalin kita bastat pag nahulog Nakahawak ako wag ka lang bibitaw Habang-buhay na akoy iyo Gan Wala nang ibang nakagawa sa kin nang ganito Kundi ikaw nag-iisang diyosa ng buhay ko Reynalyn Wag ka nang matakot wag kang. I have no other i can not help you. Create and get 5 IQ.

Pakinggan nyu po para sa mga SERYOSONG mag MAHAL. Dalangin ko sa Maykapal Ibalik ka sa piling ko ng iyong malaman na ikaw lang ang mahal ko at wala nang ibang mamahalin kundi ikaw. Ikaw lang at wala nang iba.

Walang ibang mamahalin Hinding-hindi titigil hanggang muli kang makapiling Wala nang iba Bumabalik mga pinagdaanan Nangako na wala nang hangganan Ikaw pa rin ang aking iibigin Di mawawala sayo magtitiwala Sayo lamang ako mangangako Pag-ibig niya hindi maglalaho Walang ibang ititibok ang puso Ikaw lang ang mahal hindi mapapagal Wala akong mahihiling Walang ibang nanaisip. View the profiles of people named Wala Nang Ibang Mamahalin. Wala nang ibang mamahalin Kundi Ikaw lang Nais koy malaman mo Lagi kang hinahanap-hanap ko At wala nang ibang sinisigaw Kundi ikaw Refrain Wala na akong ibang hiling Pagkat ikaw lang ang lahat Ang hinahanap ko Chorus Ikaw lang Ikaw lang at ako Wala nang ibang mamahalin.

Intro A EG Csus C7F Fm D Cm Fm Bm E A DA A DA Verse 1 A Fm Walang Higit Kaming Mamahalin A Fm Wala Na Ngang Ibang Sasambahin D Tanging Ikaw Lamang Cm Fm Ang Nagmahal Samin Bm D E Ang Utos Mo Ang Aming Susundin Chorus A Ibigin Ka O Diyos EG Nang Higit. Ang LOYAL naman na tao naaatract sa iba tumitingin rin sa mga magagandagwapo or minsan nakikipag fling-fling sa iba. There is no strumming pattern for this song yet.

Stream songs including Di Mo Ba Alam Dime Que Pasa Walang Ibang Mamahalin Locura Sin Partitura and more. Buhat ng iwanan mo sinta. Sa puso koy ikaw lamang ang mamahalin.

WALA NANG IBANG MAHAL Faithmusic Manila Intro. PEROsa bandang huli ikaw pa rin ang pipiliin at mamahalin niya. Pag nakikita ka na bumabagal ang mundo Tingnan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba Akin ka na wala nang iba ha ha ha Andito ko hanggang sa ting pagtanda Mamahalin kita bastat pag nahulog Nakahawak ako wag ka lang bibitaw Habang-buhay na akoy iyo Tingnan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba Akin ka na wala nang iba.

Bumabalik mga pinagdaanan. Sa Boulevard akoy nag iisa Nag lalakad sanay muling makita ka. Hindi siya naaatract sa iba ikaw lang talaga.

C7 Dm Fm C C7 Ikay mamahalin. Join Facebook to connect with Wala Nang Ibang Mamahalin and others you may know. Habang-buhay palagi kitang iibigin C7 Dm Fm C C7 Ikay mamahalin kahit di mo na iibig ang aking damdamin.

E B Cm A E B Cm-B-A Verse E B Cm A Wala na kong ibang minamahal E B Cm-B-A.


Walang Ibang Mamahalin By J Brothers Band On Amazon Music Amazon Com


Komentar

Label

akong alam alaska album aldub allowance along amin amount anak april arabic araw arrival Articles arts asawa atiman ating august auto awol babayadan babayaran bagay bago bagyo bahay bakit balikan bang batao bayarin bayu benildd bibili bible bicol bicolano bili binabayaran binibigay biometric bisa bisaya bisyo biyaya breakdown budget buhay buhok bukas bulbol bulsa bumangkingna bungad card cast cavite chance check cheque chords codibg coding coins cointry coloran comment commercial commitment confirmation contact correction cost cover cubao daan dahilan damdamin dance dati dating december dela dikhaiye dikhao ding dios disiplina dito diyan diyos dumating dyan edad engish englih english erik espiya exbattallon experience expiration facebook fait faith feedback filipino fish focus forever gagawain gagawin game gamit gamot gana ganitong ganun gawain ginagawa ginagawang ginawa ginawang ginoo gipangandoy grace guitar gulo gulong gusto haba habili haha hahadlang hahanapin halaga halos hanggang hangin hatol heart height hilabtanay himagas hugot huling hulog huwisyo ibababa ibang ibinibigay idiom iisip ikaw ilokano iluluha inaasahan iniibig initial instrumental internet intro ipapagawa isip itenirary itunes jejemon jesus joke jose jowa kaba kahit kahulugan kailangan kalingkingan kalooy kami kaming kangkungan kanimo kanin kaniyang kanta kanya kanyang kapampangan karanasan karaoke kasaysayan kasi kasing kasunod kasya katapusan katulad kaye kayo kayong kilikili kinabuhi koloriahchords komprotable konkretong kontrata kulang kulay kumain kumakain kundi kuryente kuyog kwenta labajo laboratory lahat lain lalake laman lang lawphil letter libre ligawan ligoy liko line listahan lokohan love luha luhang lunas lunaspdf lusot macaroni magaabsent magagawa magagwa magamit magandang magawa magbalantay maggi magmahal magmakulang mahabang mahal mahalaga mahalon mahihiling mahihingi maidaragdag maipagmalaki maipost maisip makain makakap makakapantay makakapigil makapitan makipag makukuha malagyan malisya malungkot mamahalin mangungulit mangyayari mangyyri maniniwala manok mantekilya mapantayan mapanuod mapapala masuot masyado masyadong matinong matitira maynila mcgi mein meme memes menaing meron milo minuits minutes missed mokaon moluccas mundo mundoa music mysic nabili nabisitang nagagawa nagawa nagbabago nagkamali nagtatanong naipasa nakakaalam nakakakilala nakalagay nakukuhang naman nang nangang nangyayari napansin nararanasan narben nasa nasira natanggal natanggap natira natong natuman natunawan natutuwa naukupahi nauumpisahan neto neutral news ngaon ngayon ngipin niyan noel nopetsallowed note number office opisina oras order pachords padayon padin pagasa pagkain pagkatapos paglilingkod pagmamahal pagsubok pagtingin pakialam pakialamanan pakinabang pala palabas palang paligoy pampalasa panambita pandesal pang pangamba panginoon papantay para parin paring parkoya pasko pasok patumpik patunay patutunguhan payment paypal pcgg pdaf pera philippines photos pili pilipinas pinapaboran pinoy pintura pipigil pirma plan pochwyt poetry pong post praise problema proposal provincial pulos pumasok pupurihin purplechickens pwedeng qoutes quetes quote quotes rangs rate received record regrets renz report reviewhan ring rockstar roro sabihin sabon sahod sakin saling sama sample sang sapat sasalubong sayo saysay sentence sept september serbisyo shoppee sigla sila silang silbe silbi sinasabi sinulat sira siya solution song songs soriano sorry spark spinning spoken strike sukli sumunod sunog susunod sweldo symbolize synonym system tagalog tagan takot talaga tama tamang tanim taon tapat tataba tatalo tawad tayo tayong teksto terror text time tingin tinik tips tirahan titulo tiwala today trabaho transportation tubig tulad tulog tulugan tumoik tumpik ulam ulan umiyak urdu urunagn usapan utang uwian vacant verse video wala walang wallpaper website weird wisyo word wordplay yakan yang yung フィリピン
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Wala Pa Sahod Meme

Wala Nang Tao Sa Maynila

Wala Nang Iba O Wala Ng Iba