Wala Ng Iba Para Sa Akin Song

Mamahalin kita bastat pag nahulog. Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan.


Pin On Pinoy Hugot Quotes

Ipinaliwanag ni Seo Kang Joon na siya ay isang night owl na nasisiyahang magpuyat para pagnilayan ang kanyang Read more.

Wala ng iba para sa akin song. Yes laki ako sa hirap pero hindi yun hadlang para umasenso. Wag kang titingin na sa iba. Nakagawa sa akin ng ganto.

Mula ngayon at kaylanman. Wala naman akong planong ganun. Kayang kaya natin yan.

Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan. Wag ka ng matakot Wag kang mangamba Andito ako pag ikay magisa Wala akong takas sa nakakalunod mong ganda Halika nga. Wala na akong ibang nanaisin.

Wag ka lang bibitaw. Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin. Habang buhay na akoy iyo.

Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan. Para sa akin ay wala ng iba E7. Cm7 Nakagawa sa akin ng ganto DM7 Kundi ikaw Cm7 Nagiisang diyosa ng buhay ko Refrain Bm Wag ka ng matakot Cm7 Wag kang mangamba Bm Cm7 Andito ako pag ikay magisa Bm Cm7 E Wala akong takas sa nakakalunod mong ganda Halika nga Chorus DM7 Tignan mo lang ang aking mga mata Cm7 Bm Wag kang titingin na sa iba Cm7 Akin ka na E Wala ng iba DM7 Andito ko hanggang.

Kasunod nga nito nabanggit ng Buwan singer na hindi niya talaga gusto ang mga papuri at awards kaya medyo umiwas muna siya sa limelight. Wala ng ibang Nakagawa sa akin ng ganto Kundi ikaw Nagiisang diyosa ng buhay ko. Andito ko hanggang sa ating pagtanda.

At proud ako na hindi ako umaasa sa kung ano ang ibibigay ng asawa ko sa akin. Para bang may iba. C Hindi ka mai-date sa sine Em Hanggang nood nalang ng TV Am Dm G Ang budget koy walang wala.

Create and get 5 IQ. Bm7 Pag ngumingiti ka Dbm7 Para bang may iba Bm7 Pag tumitingin sakin Dbm7 Mapupungay mong mga mata Bm7 Dbm7 Wala akong takas sa naxxxalunod mong ganda E7 Halika nga Chorus. Akin ka na wala ng iba.

Galak na di napaparam Pumapawi ng lahat kong agam-agam Sa yo ang papuri at karangalan Wala kang katulad O Diyos PANGINOON KAY BUTI MO IPanahoy Lumilipas Maong Koy Kumukupas Ngunit Ang Pag-ibig Mo Hesus Hindi Magwawakas Magbago Man Ang Mundo Isa Lang Ang Totoo Mga Pangakot Salita Mo Matutupad Ito Koro. Wala Nang Iba by Faithmusic Manila - OPM Christian Songs Lyrics. Nagbahagi ang GQ Korea ng panayam at photo shoot kasama si Seo Kang Joon bago siya magpalista.

Wala nang iba para sa akin Hindi sasaya kung wala ka Umagat gabi ikaw ang nais makapiling Sa iba babae di titingin Wala nang iba para sa akin Chorus Pag naisip ka langit na naman Maamoy ka lang langit na naman Sa bawat halik langit na naman Pag kapiling ka langit na naman Wala nang iba para sa akin Sa hirap at gutom ikaw ang nais makapiling Wala na akong ibang nanaisin Wala nang iba para. Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita. Kung Akin Ang Mundo lyrics.

Andito ko hanggang sa ating pagtanda. Hesus Ikaw ang nagbigay. Wala ng iba.

So hindi paglilinaw ng boyfriend ni Maureen Wroblewitz. Nakahawak ako wag ka lang bibitaw. Maamoy ka lang langit na naman Sa bawat halik langit na naman Pag kapiling ka langit na naman Wala nang iba para sa akin.

There is no strumming pattern for this song yet. Hindi rin siya kumportable kapag sinasabing pwede na siyang ihilera sa mga malalaking pangalan sa showbiz. Huwag Matakot 2020 Sinungaling Ka.

Kinis ng balat ay masisilaw ka. Dmaj7 Aking sinta Dbm7 Ano bang meron sa iyo Dmaj7 Pag nakikita ka na Dbm7 Bumabagal ang mundo Pre Chorus. Ayaw paawat pano mo pipigilin.

Ng buhay at pagibig. Tignan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba Akin ka na Wala ng iba. Mapupungay mong mga mata.

BANDA NI KLEGGY- WALANG WALA STANDARD TUNING INTRO. Sa hirap at gutom ikaw ang nais makapiling. There is no strumming pattern for this song yet.

Mamahalin kita bastat pag nahulog. Tignan mo lang ang aking mga mata. Ang damdamin nila para sa akin.

I embraced it at ginawang inspirasyon para umunlad sa buhay. Habang buhay na akoy iyo. By Faith Music Manila.

C Em Am Dm G C Wala nanamang makain Em Hindi nagtira ang cute kong mommy Am Dm G Ang buhay koy walang wala. Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin B E BD - Cm - E Fsus F Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita Koro. Ito ay aking uulit-ulitin.

Neil Natividad Singing Wala ng Iba Para Sa Akin. Create and get 5 IQ. Ayan ang theme song ko kapag nakikita ko ang mga pinaghirapan ko.

Wala nang iba para sa kin. Aking minamahal The one that I love. Kundi Ikaw lamang Hesus.

Walang iba para sa kin At habangbuhay kitang mamahalin Ipinapangako ko Pakaka-ingatan ko ang iyong puso Hindi ka na mag-iisa Pagkat ako ay lagi mong makakasama Sa piling mo nadarama Ang walang patid na pagsinta Minimithi gabit araw Na ang magmamahal sa akin ay ikaw Ipinapangako ko Pakaka-ingatan ko ang iyong puso Hindi ka na mag-iisa Pagkat. Wala yan sa gender. Ikaw Lamang Ang Kailangan.

Mga lalaking nanggigil sa akin. WALA NANG IBA Words and Music by Pastor Ronne Mendoza Arnel Luna Niel Pastoral Faithmusic Manila. Wag kang titingin na sa iba.

Pagkat saan ka man naroroon Pintig ng puso koy para sa iyo Naghihirap man Ang aking damdamin Nagmamahal pa rin sa iyo giliw Limutin man kitay di ko magawa Hindi pa rin ako nagbabago Ang pag-ibig ko sa iyoy Lagi. Kaya pala iba ang datingan nya. Sa gabiy naaalala Nalulumbay pagkat wala ka Ang yakap moy aking inaasam Sanay maulit pang muli Mahal ko.

Wala ng nais pang iba. Wala ng iba sa puso kot isipan. Intro C - G Verse 1 C Am wala ng iba para sa akin Dm maging sa panaginip G C ikaw ang nais makapiling A di pagpapalit kahit kay Dm rio locsin G Ab wala ng iba para sa akin C Am hindi sasaya kung wala ka Dm G umagat gabi ikaw ang nais C makapiling A Dm sa ibang.

Kailan kaya makakakita ng para sa kin talaga Kailan kaya Oh kailan kaya ooh Submit Corrections. B - Dm7 E E-BD. Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan.

Dmaj7 Tignan mo lang ang aking mga mata Dbm7 Wag kang. Panginoon Kay Buti Mo Pag-ibig Moy di Nagbabago Sa Bawat Araw Ng. Wag kang titingin na sa iba Akin ka na Wala ng iba Andito ko hanggang saating pagtanda Mamahalin kita bastat pag nahulog Naka hawak ako Wag ka lang bibitaw Habang buhay na akoy iyo Wala ng ibang Nakagawa sa akin ng ganto Kundi ikaw Nagiisang diyosa ng buhay ko Wag ka ng matakot Wag kang mangamba Andito ako pag ikay magisa.

Wala nang iba para sa akin. Mis sflawless kung akoy tawagin. Andito ko hanggang saating pagtanda Mamahalin kita bastat pag nahulog.

The second-person singular counterpart of this Tagalog word is iyo your. Hindi ka pa nagbago Noon ngayon at magpakailanman Ikaw ang aking Diyos Buong puso koy sumisigaw Ang kaluluwa koy magpupuri sayo ng buong-buo Ikaw ang aking Diyos na Nagmamahal sa akin ng wagas at buo Dahil wala nang papalit sa iyo Wala ng ibang pupurihin Ikaw lamang oh Hesus Wala ng ibang sasabihin Tungkol lamang kay Hesus May problema man oh. Hesus Ikaw Ang Number One.


Pin On Musikk


Komentar

Label

akong alam alaska album aldub allowance along amin amount anak april arabic araw arrival Articles arts asawa atiman ating august auto awol babayadan babayaran bagay bago bagyo bahay bakit balikan bang batao bayarin bayu benildd bibili bible bicol bicolano bili binabayaran binibigay biometric bisa bisaya bisyo biyaya breakdown budget buhay buhok bukas bulbol bulsa bumangkingna bungad card cast cavite chance check cheque chords codibg coding coins cointry coloran comment commercial commitment confirmation contact correction cost cover cubao daan dahilan damdamin dance dati dating december dela dikhaiye dikhao ding dios disiplina dito diyan diyos dumating dyan edad engish englih english erik espiya exbattallon experience expiration facebook fait faith feedback filipino fish focus forever gagawain gagawin game gamit gamot gana ganitong ganun gawain ginagawa ginagawang ginawa ginawang ginoo gipangandoy grace guitar gulo gulong gusto haba habili haha hahadlang hahanapin halaga halos hanggang hangin hatol heart height hilabtanay himagas hugot huling hulog huwisyo ibababa ibang ibinibigay idiom iisip ikaw ilokano iluluha inaasahan iniibig initial instrumental internet intro ipapagawa isip itenirary itunes jejemon jesus joke jose jowa kaba kahit kahulugan kailangan kalingkingan kalooy kami kaming kangkungan kanimo kanin kaniyang kanta kanya kanyang kapampangan karanasan karaoke kasaysayan kasi kasing kasunod kasya katapusan katulad kaye kayo kayong kilikili kinabuhi koloriahchords komprotable konkretong kontrata kulang kulay kumain kumakain kundi kuryente kuyog kwenta labajo laboratory lahat lain lalake laman lang lawphil letter libre ligawan ligoy liko line listahan lokohan love luha luhang lunas lunaspdf lusot macaroni magaabsent magagawa magagwa magamit magandang magawa magbalantay maggi magmahal magmakulang mahabang mahal mahalaga mahalon mahihiling mahihingi maidaragdag maipagmalaki maipost maisip makain makakap makakapantay makakapigil makapitan makipag makukuha malagyan malisya malungkot mamahalin mangungulit mangyayari mangyyri maniniwala manok mantekilya mapantayan mapanuod mapapala masuot masyado masyadong matinong matitira maynila mcgi mein meme memes menaing meron milo minuits minutes missed mokaon moluccas mundo mundoa music mysic nabili nabisitang nagagawa nagawa nagbabago nagkamali nagtatanong naipasa nakakaalam nakakakilala nakalagay nakukuhang naman nang nangang nangyayari napansin nararanasan narben nasa nasira natanggal natanggap natira natong natuman natunawan natutuwa naukupahi nauumpisahan neto neutral news ngaon ngayon ngipin niyan noel nopetsallowed note number office opisina oras order pachords padayon padin pagasa pagkain pagkatapos paglilingkod pagmamahal pagsubok pagtingin pakialam pakialamanan pakinabang pala palabas palang paligoy pampalasa panambita pandesal pang pangamba panginoon papantay para parin paring parkoya pasko pasok patumpik patunay patutunguhan payment paypal pcgg pdaf pera philippines photos pili pilipinas pinapaboran pinoy pintura pipigil pirma plan pochwyt poetry pong post praise problema proposal provincial pulos pumasok pupurihin purplechickens pwedeng qoutes quetes quote quotes rangs rate received record regrets renz report reviewhan ring rockstar roro sabihin sabon sahod sakin saling sama sample sang sapat sasalubong sayo saysay sentence sept september serbisyo shoppee sigla sila silang silbe silbi sinasabi sinulat sira siya solution song songs soriano sorry spark spinning spoken strike sukli sumunod sunog susunod sweldo symbolize synonym system tagalog tagan takot talaga tama tamang tanim taon tapat tataba tatalo tawad tayo tayong teksto terror text time tingin tinik tips tirahan titulo tiwala today trabaho transportation tubig tulad tulog tulugan tumoik tumpik ulam ulan umiyak urdu urunagn usapan utang uwian vacant verse video wala walang wallpaper website weird wisyo word wordplay yakan yang yung フィリピン
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Wala Pa Sahod Meme

Wala Nang Tao Sa Maynila

Wala Nang Iba O Wala Ng Iba